Bensín

N1 selur eingöngu bensín sem stenst nýjustu kröfur um umhverfisvernd og jafnframt þær kröfur sem ýmis samtök framleiðenda bensínvéla gera. Prófanir í vélum helstu bílaframleiðenda heims sýna að þessi nýju bætiefni skila betri árangri fyrir allar tegundir bensínvéla.

Betra bensín N1 helst í hendur við tækniþróun véla sem gerir nýjar kröfur til eldsneytis.

 

Nánar um bensín

Dísel

Nýjustu dísilvélar hafa rafeindastýrt eldsneytiskerfi (Common Rail Diesel Injection) sem tekur mun meira mið af eiginleikum dísileldsneytis en hefðbundin kerfi. Það þýðir að dísilvélar þurfa að virka eins og nýjar allan sinn endingartíma til þess að standa undir þessum kröfum. Besta leiðin til þess að halda vél og eldsneytiskerfi í réttu ástandi, felst í notkun fjölvirkra eldsneytisbætiefna, eða MFDA (Multi Functional Diesel Additives).

 

Nánar um dísel

Metan

Metan CH4 er lofttegund sem m.a. myndast á urðunarstöðum sorps við niðurbrot á lífrænum úrgangi. Hérlendis er metangasi safnað saman á urðunarstað höfuðborgarsvæðisins í Álfsnesi sem blöndu af metani (55%), koldíoxíði (42%) og öðrum lofttegundum (3%).

Þjónustustöð N1 á Bíldshöfða 2 í Reykjavík er með áfyllingarstöð fyrir Metan.

 

Nánar um metan

VLO

VLO er skammstöfun fyrir Vetnismeðhöndluð Lífræn Olía (e. Hydrotreated Vegetable Oil) sem er blandað saman við díselolíu N1 sem hlutfall af seldu magni í samræmi við tilskipanir Evrópusambandsins og lög frá Alþingi 27. mars 2013. Þetta hlutfall VLO í díselolíu skilar 5% minni óendurkræfum koltvísýringsútblæstri díselbíla.


Nánar um VLO