Vöruskil og skipti

Við erum meðvituð um mikilvægi þjónustulundar og leysum viðfangsverkefni okkar af krafti og metnaði.

Með þarfir og væntingar viðskiptavinar að leiðarljósi þjónum við viðskiptavinum sem best á starfstöðvum N1 um land allt.

Skilyrði fyrir vöruskilum

  • Framvísa þarf kassakvittun/reikningi.
  • Vara er í upprunalegu ástandi, enn í umbúðum og innsigli órofið.
  • Allir aukahlutir eru með vörunni.

Ekki er hægt að skila

  • Tilboðs- eða útsöluvörum
  • Rafmagnsvörum
  • Notuðum vörum
  • Tóbaki

Skilafrestur

Skilafrestur er 1 mánuður frá kaupdagsetningu og er kassakvittun/reikningur skilyrði fyrir vöruskilum. Við vöruskil er vara bakfærð á viðskiptamannareikning, endurgreidd inn á kreditkort eða gefin út inneignarnóta sé inneign hærri en 1.000 kr.  

Endurgreiðsla inn á viðskiptareikning eða kreditkort á eingöngu við ef vara hefur verið greidd með þessum greiðslumátum.

Bakfærsla og inneignarnóta vegna vöruskila nær aðeins til sjálfs vöruverðsins á kassakvittun/reikning.    Annar kostnaður svo sem flutningur til eða frá kaupanda er á ábyrgð og kostnað kaupanda.  

N1 hf undanskilur sig bótaábyrgð vegna ranglega pantaðra eða afgreidda vöru.

Inneignarnótur

Inneignarnóta gildir í 1 ár frá útgáfudegi og er gild við öll vöru- og þjónustukaup á öllum starfsstöðvum N1.

N1 undanskilur sig bótaábyrgð ef inneignarnóta glatast.

Skil á gaskútum

Gaskútar eru eingöngu endurgreiddir inn á viðskiptamannareikning eða í formi inneignanótna. 

Gallaðar vörur

Reynist vara gölluð skal kaupandi tilkynna N1 það innan 2 ára frá kaupum í samræmi við Lög nr. 48/2003 um neytendakaup.

  • Ávallt er boðin viðgerð á gallaðri vöru ef því verður komið við.
  • N1 áskilur sér rétt til að prófa vöruna ef þörf krefur, t.d ef grunur er um ranga notkun eða meðhöndlun.
  • Ef ekki fæst eins vara eða ekki hægt að gera við vöruna fær viðskiptavinur vöruna endurgreidda.

Skil pantana úr vefverslun

Ef þú vilt skila vöru sem keypt var í vefverslun hafið þá samband við þjónustuver á opnunartíma, alla virka daga kl 10-15, eða sendið tölvupóst á vefverslun@n1.is og við höfum samband.

n1@n1.is Sendu okkur tölvupóst og við höfum samband eins fljótt og auðið er.
440 1100 Þjónustusíminn hjá okkur er opin frá kl: 8:00 - 16:00 mánudaga til fimmtudaga og 8:00 - 15:15 á föstudögum
Spjalla við þjónustufulltrúa Spjallið hjá okkur er opið frá kl: 8:00 - 16:00 mánudaga til fimmtudaga og 8:00 - 15:15 á föstudögum